Công ty TNHH NN MTV Quản lý khai thác công trình thủy lợi Thừa Thiên Huế đón nhận Huân chương Lao Động hạng Ba
Cập nhật:10/01/2024 2:32:06 CH

Sáng ngày 10/01/2024, Công ty TNHH Nhà nước MTV Quản lý khai thác công trình thủy lợi Thừa Thiên Huế long trọng tổ chức lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba do Chủ tịch Nước trao tặng.


Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh đã đến tham dự buổi lễ.

Với nhiệm vụ được UBND tỉnh giao là quản lý, vận hành 235 công trình thủy lợi, gồm: 24 hồ chứa nước, 72 trạm bơm điện, 5 đập ngăn mặn giữ ngọt trên sông, 133 đập dâng miền núi và hàng trăm km kênh mương, năng lực cấp nước tưới tiêu, ngăn mặn giữ ngọt, tạo nguồn nước tưới cho trên 36.600 ha/năm, khai thác, tối ưu hóa tài nguyên nước, góp phần phòng chống giảm nhẹ thiên tai.
Hoạt động sản xuất, kinh doanh của Công ty trong những năm qua luôn đạt được kết quả của UBND tỉnh giao, trên các lĩnh vực về sản phẩm dịch vụ công ích thủy lợi, doanh thu, lợi nhuận đạt kế hoạch đề ra; dân chủ được phát huy, lao động có việc làm và thu nhập ổn định; công trình thủy lợi bảo đảm an toàn, quốc phòng an ninh được tăng cường, trật tự trong Doanh nghiệp được giữ vững; quản trị doanh nghiệp luôn đổi mới, môi trường làm việc ngày càng thân thiện; ý thức trách nhiệm trước công việc của người lao động ngày càng được nâng cao; bộ máy quản lý được kiện toàn, vai trò các đoàn thể ngày càng được phát huy. Những kết quả đạt được của Công ty đã góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội chung của tỉnh.
Với những thành tích xuất sắc đã đạt được trong những năm qua, Công ty được Thủ tướng Chính phủ, các bộ, ban ngành Trung ương và Chủ tịch UBND tỉnh trao tặng nhiều bằng khen, giấy khen. Đặc biệt, trong năm 2023, Công ty đã được Chủ tịch Nước Cộng hòa XHCN Việt Nam trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba vì “Đã có thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2018 đến năm 2022, góp phần vào sự nghiệp xây dựng CNXH và bảo vệ Tổ quốc”.


Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh tặng hoa chúc mừng Công ty

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo UBND tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh biểu dương những thành tích của cán bộ, đảng viên và người lao động trong Công ty đã đạt được trong những năm qua. Hy vọng với những kết quả đã đạt được, Công ty tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, tinh thần đổi mới, sáng tạo và quyết tâm chính trị của tập thể đội ngũ cán bộ lãnh đạo, công nhân viên và người lao động; tiếp tục kế thừa và phát huy kết quả, những thành tích đã đạt được, khắc phục mọi khó khăn, thách thức, vươn lên để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được UBND tỉnh giao, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, góp phần đạt mục tiêu xây dựng tỉnh Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025.
 Bản in]

Thư viện ảnh

Tổng cộng0    

Đơn vị dùng nước